http://www.theonemagic.net
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  เชิญชมสินค้า  รวมรูปภาพ  สอนมายากล  ประกาศฟรี
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 18/03/2008
ปรับปรุง 02/11/2021
สถิติผู้เข้าชม1,970,952
Page Views2,299,873
Menu
หน้าแรก
เชิญชมสินค้า
รวมรูปภาพ
ประกาศฟรี
สอนมายากล
มายากล
การแสดงอื่น ๆ
ข้อมูลนักลงทุน
นานาสาระ
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    
 

English for Communication and Study Skills สำหรับผู้จะสมัครงาน-ทำงานอยู่แล้ว

(อ่าน 1085/ ตอบ 1)

tciap

English for Communication and Study Skills สำหรับผู้จะสมัครงาน-ทำงานอยู่แล้ว
เน้นการพัฒนาผู้เรียนให้มีทักษะในการอ่าน และ การพูด เพื่อให้ข้อมูลแสดงความคิดเห็น , โต้ตอบจดหมาย ทั้งอย่างเป็นทางการและไม่เป็นทางการในเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับระดับการปฏิบัติงานจริง  

---------- จัดสอนโดย--------

English hub: สถาบันสอนภาษาอังกฤษครบวงจร สอนภาษาอังกฤษสำหรับทุกคน สอนสด กลุ่มเล็ก สอบไม่ผ่านเรียนฟรี “We make your compiled” 

เกี่ยวกับเรา: ** สถาบันสอนภาษาอังกฤษครบวงจร สอนภาษาอังกฤษสำหรับทุกคน สอนสด กลุ่มเล็ก สอบไม่ผ่านเรียนฟรี ผู้เชี่ยวชาญด้านอัจฉริยภาพจากหลากหลายสาขาอาชีพ เราเลือกครูที่เก่ง เพราะจะทำให้คุณๆได้รับประสบการณ์จากหลากหลายวงการ

-------------- จุดเด่น----------------

(1)โรงเรียนสอนภาษาของคนไทยที่ได้มาตรฐานสากล

(2)พูด-เขียนภาษาอังกฤษได้ใน 1 เดือน กับสถาบันสอนภาษารับรองโดยกระทรวงฯ

(3)เสริมทักษะภาษาอังกฤษทั้งครูไทย และ ครูชาวต่างชาติที่มีคุณวุฒสามารถตรวจสอบได้

(4)ด้วยเทคนิคการสอนสมัยใหม่ที่เน้นความเข้าใจและความมั่นใจในการใช้ภาษา

(5)เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจ เรียนภาษาอังกฤษทุกระดับชั้น

------------------------------------------------------------

*รายละเอียดการเรียนการสอน ราคาค่าเรียน 4500-5500 บาท/ (30ชม.)*

1) English Grammar for Business Letter /Report /Purposes: รู้จักนำหลักไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ โดยดึงพื้นฐานความรู้ที่นักเรียนมีอยู่มาร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหัวข้อในเชิงธุรกิจ

 2) English Grammar for Business Speaking: ให้ผู้เรียนเห็นความแตกต่างระหว่างการพูดที่ถูกหลัก และไม่ถูกหลักไวยากรณ์ ว่าแตกต่างกันอย่างไรพร้อมทั้งทดสอบพื้นความรู้เดิม เพื่อปรับการพูดให้สอดคล้องในเชิงการปฏิบัติงาน

3) Type of Business Letter Writing (1): รู้จักการเขียนจดหมายภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจ แต่ละประเภทโดยเริ่มจาก แบบไม่เป็นทางการ – เป็นทางการ โดยปรับให้สอดคล้องในเชิงการปฏิบัติงาน

4) Type of Business Letter Writing (2): รู้จักการเขียนจดหมายภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจ แต่ละประเภทโดยเริ่มจาก แบบไม่เป็นทางการ – เป็นทางการ โดยปรับให้สอดคล้องในเชิงการปฏิบัติงาน

5) English Business Communication (1): เรียนรู้ทักษะในการสื่อสารต่างๆ ซึ่งรวมถึง นโยบายและกระบวนการในการทำงาน, เรียนรู้หลักในการทำงานในเชิงธุรกิจ

6) Type of Business Report Writing (1): รู้จักการเขียนรายงานภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจ แบบเป็นทางการ โดยปรับให้สอดคล้องในเชิงการปฏิบัติงาน

7) English Business Communication (2) : เรียนรู้ทักษะในการสื่อสารต่างๆ ซึ่งรวมถึง นโยบายและกระบวนการในการทำงาน, เรียนรู้หลักในการทำงานในเชิงธุรกิจ

8) Type of Business Report Writing (2): รู้จักการเขียนรายงานภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจ แบบเป็นทางการ โดยปรับให้สอดคล้องในเชิงการปฏิบัติงาน

 9) English Business Communication (3) : เรียนรู้ทักษะในการสื่อสารต่างๆ ซึ่งรวมถึง นโยบายและกระบวนการในการทำงาน, เรียนรู้หลักในการทำงานในเชิงธุรกิจ

10) Type of Business E-mail Response: รู้จักการเขียน e-mail ภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจ แต่ละประเภทโดยเริ่มจาก แบบไม่เป็น-เป็นทางการ โดยปรับให้สอดคล้องในเชิงการปฏิบัติงาน

11) English Business Communication (4) : เรียนรู้ทักษะในการสื่อสารต่างๆ ซึ่งรวมถึง นโยบายและกระบวนการในการทำงาน, เรียนรู้หลักในการทำงานในเชิงธุรกิจ

12) English on Telephone & PR Communication: เรียนรู้การสื่อสารทางภาษาอังกฤษทางสื่อโทรศัพท์ และการให้ข้อมูล โดยเน้นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีทั้งภาย-นอกองค์กรเชิงธุรกิจ

13) Type of Business Conference Writing (1): รู้จักการเขียนรายงานการประชุมเป็นภาษาอังกฤษเชิง แบบเป็นทางการ โดยปรับให้สอดคล้องในเชิงการปฏิบัติงาน

14)Type of Business Conference Writing (2): รู้จักการเขียนรายงานการประชุมเป็นภาษาอังกฤษเชิง แบบเป็นทางการ โดยปรับให้สอดคล้องในเชิงการปฏิบัติงาน

15) Multi-cultural Communication: เรียนรู้การสื่อสารทางภาษาอังกฤษระหว่างวัฒนธรรม ตลอดจนการรับทราบการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีทั้งภาย-นอกองค์กรเชิงธุรกิจ

------------ ติดต่อสอบถาม-------------

สายตรง : 02-6197272, 086-3252498 (แพร)



******************************

Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 
มายากล สอนมายากล รวมรูปภาพ ประกาศฟรี
view